(Áp dụng từ ngày 15/8/2025 đến khi Honda Việt Nam có sửa đổi/ thông báo khác)
Công ty Honda Việt Nam chịu trách nhiệm bảo hành đối với các khuyết tật của vật liệu và/ hoặc do sản xuất trong điều kiện sử dụng và bảo dưỡng bình thường.
Công ty Honda Việt Nam cam kết sẽ sửa chữa lại miễn phí các khuyết tật của vật liệu hoặc/ và do sản xuất (dưới đây gọi là sửa chữa bảo hành) thông qua các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) – dưới đây được gọi là Cửa hàng do Honda ủy nhiệm. (Danh sách tham khảo trên Website Honda.com.vn mục “Cửa hàng ủy nhiệm” chọn phần xe máy điện).
Các chi tiết đã được thay thế bằng chi tiết mới theo điều kiện bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Công ty Honda Việt Nam. Công ty Honda Việt Nam sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về sửa chữa hoặc thay thế.
Ngoài các nội dung tại đây, Công ty Honda Việt Nam sẽ thực hiện các trách nhiệm bảo hành khác theo quy định của pháp luật (nếu có).
Thời điểm bắt đầu của thời hạn bảo hành được tính từ ngày khách hàng kích hoạt bảo hành.
Thời hạn bảo hành được xác định dựa trên khoảng cách giữa ngày mua sản phẩm và ngày kích hoạt bảo hành. Thời điểm kích hoạt khác nhau sẽ dẫn đến thời hạn bảo hành khác nhau, cụ thể như sau:
Đối với xe và bình điện (ắc quy):
|
Thời điểm kích hoạt bảo hành |
Thời hạn bảo hành |
|
|
Xe (trừ Bình điện) |
Bình điện (ắc quy) *Những hư hỏng bình điện do cách sử dụng sai như: quá sạc, phóng điện quá mức sẽ không được bảo hành |
|
|
N ≤ 07 |
36 tháng, không giới hạn số km |
Bình điện 12V: 12 tháng hoặc 10.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước). |
|
N = 08 - 30 ngày |
35 tháng, không giới hạn số km. |
Bình điện 12V: 11 tháng hoặc 10.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước). |
|
N = 31 - 60 ngày |
34 tháng, không giới hạn số km. |
Bình điện 12V: 10 tháng hoặc 10.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước). |
|
N ≥ 61 |
33 tháng, không giới hạn số km. |
Bình điện 12V: 09 tháng hoặc 10.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước). |
Đối với Pin lithium:
|
Thời điểm kích hoạt bảo hành |
Thời hạn bảo hành |
|
Pin lithium: Thời hạn bảo hành tiêu chuẩn được áp dụng như sau:
|
|
|
N ≤ 07 |
Thời gian bảo hành tiêu chuẩn |
|
N = 08 - 30 ngày |
Thời gian bảo hành tiêu chuẩn - (trừ đi) 1 tháng |
|
N = 31 - 60 ngày |
Thời gian bảo hành tiêu chuẩn - (trừ đi) 2 tháng |
|
N ≥ 61 |
Thời gian bảo hành tiêu chuẩn - (trừ đi) 3 tháng |
A. Các vấn đề sau đây sẽ không nhận được sửa chữa bảo hành:
Hư hỏng gây ra bởi các yếu tố bên ngoài như: tàn thuốc lá, hóa chất, phân động vật, muối, mưa axit, chuột cắn và các yếu tố tương đương.
B. Trong phạm vi pháp luật cho phép, Honda Việt Nam từ chối bất cứ trách nhiệm do việc mất thời gian hoặc các phụ phí như:
Để sử dụng xe an toàn và thoải mái, việc kiểm tra và bảo dưỡng xe là hết sức cần thiết. Vì vậy, hãy chú ý những điểm sau đây. Trong trường hợp không chú ý các điểm này, chúng tôi từ chối sửa chữa bảo hành cho quý khách:
Bảo hành có hiệu lực từ thời điểm quý khách kích hoạt bảo hành thành công trên ứng dụng My Honda+.
Trong thời hạn bảo hành nếu người dùng mua lần đầu bán xe cho người thứ hai, vui lòng mang xe đến Cửa hàng do Honda ủy nhiệm, hoặc truy cập vào ứng dụng My Honda+ của Honda Việt Nam (đường dẫn tải ứng dụng bên dưới) để đăng ký lại thông tin đăng ký bảo hành. Trong thời hạn bảo hành còn lại, mọi điều khoản và điều kiện trong Chính sách bảo hành này vẫn được đảm bảo.
Các sửa chữa bảo hành phải do Cửa hàng do Honda ủy nhiệm thực hiện. Để nhận được sửa chữa bảo hành quý khách nhất thiết phải mang xe đến Cửa hàng do Honda ủy nhiệm gần nhất. Trong trường hợp xe không thể vận hành hoặc vận hành không an toàn, vui lòng liên hệ với Cửa hàng do Honda ủy nhiệm gần nhất để được hướng dẫn, hoặc liên hệ với phòng Quan hệ khách hàng để được tư vấn.
Việc bảo hành có hiệu lực trên toàn lãnh thổ Việt Nam tại các Cửa hàng do Honda ủy nhiệm. Nếu quý khách mang ra nước ngoài thì quyền lợi của quý khách không được đảm bảo. Công ty Honda Việt Nam cung cấp Chính sách bảo hành này để đảm bảo sửa chữa miễn phí theo các điều khoản và điều kiện trên đây. Đối với những vấn đề xảy ra sau thời gian bảo hành, việc đảm bảo này không được áp dụng. Nếu quý khách có bất kỳ vấn đề gì, xin vui lòng liên hệ với Cửa hàng do Honda ủy nhiệm hoặc Công ty Honda Việt Nam để được giải đáp mọi thắc mắc, yêu cầu của quý khách.
B. Thực hiện bảo dưỡng định kỳ đầy đủ
Một chiếc xe máy được bảo dưỡng tốt là yếu tố đảm bảo cho an toàn lái xe, tính kinh tế và yên tâm khi lái xe, giúp giảm ô nhiễm môi trường.
Để tạo thuận lợi cho việc tham khảo của quý khách về các mục kiểm tra định kỳ cho các loại xe do Honda Việt Nam sản xuất, chúng tôi xin tóm tắt các mục cần kiểm tra theo số km và số tháng sử dụng thích hợp, tương ứng với thời gian kiểm tra tại các Cửa hàng do Honda ủy nhiệm. Những hướng dẫn này đều dựa trên giả thiết rằng chiếc xe này sẽ được sử dụng đúng mục đích như đã thiết kế. Nếu xe được sử dụng ở những nơi có điều kiện ẩm ướt, bụi bẩn, hoặc chạy ở tốc độ cao thì phải được bảo dưỡng thường xuyên hơn lịch bảo dưỡng.
Nếu xe của quý khách bị đổ hoặc va chạm, hãy mang xe đến Cửa hàng do Honda ủy nhiệm để được kiểm tra các bộ phận chính, và thực hiện sửa chữa (nếu cần).
Quý khách vui lòng thực hiện kiểm tra định kỳ theo đúng lịch trình để đảm bảo quyền lợi bảo hành. Nếu quý khách không thực hiện đúng & đủ, quý khách sẽ không được đảm bảo quyền lợi theo Chính sách bảo hành này đồng thời chúng tôi có thể từ chối sửa chữa bảo hành những hư hỏng do việc thiếu bảo dưỡng gây ra.
Đường dẫn tải ứng dụng My Honda+: http://app.honda.com.vn
Bảng 1: Các phụ tùng hao mòn theo thời gian sử dụng (bảng các chi tiết hao mòn tự nhiên)
|
STT |
Phụ tùng |
|
1 |
Má phanh |
|
2 |
Guốc phanh |
|
3 |
Săm, lốp |
|
4 |
Bóng đèn |
|
5 |
Cầu chì |
|
6 |
Gioăng đệm |
|
7 |
Chi tiết cao su |
|
8 |
Các loại khác tương tự như mô tả trên đây |
Bảng 2: Phụ phẩm và dầu mỡ
|
STT |
Loại phụ phẩm, dầu mỡ |
|
1 |
Dầu phanh |
|
2 |
Dầu truyền động cuối |
|
3 |
Các loại dầu mỡ khác |
|
4 |
Các loại khác tương đương như mô tả trên đây |
V: Vệ sinh; K: Kiểm tra, T: Thay thế, B: Bôi trơn

* Nên được bảo dưỡng bởi đại lý, trừ khi chủ sở hữu có đầy đủ công cụ, thông tin bảo dưỡng và có trình độ kỹ thuật cơ khí.
** Vì lý do an toàn, chúng tôi khuyến nghị rằng những mục này chỉ nên được bảo dưỡng bởi đại lý.
Honda khuyến nghị đại lý nên chạy thử xe sau mỗi lần bảo dưỡng định kỳ.
Lưu ý:
Head 1: 0783546413
Head 2: 0368938300
Head 1: (028) 3 7191 373
Head 2: (028) 3 7177 334